Hoạt động của MRA

Ngày đăng Thứ năm - 03/08/2023 22:23

Giao Dịch Bất Động Sản

Ngày đăng Thứ năm - 03/08/2023 22:23

Sàn giao dịch MRA là trang web dịch vụ có thể truy cập ở bất kì đâu trại khắp các tỉnh thành miền Nam và Nam Trung bộ. MRA sử dụng công nghệ giúp quá trình giao dịch được dễ dàng hơn và xây dựng lòng tin cho khách hàng thông qua việc cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu thị trường, theo dõi danh sách bất động sản đang niêm yết, kết hợp với công nghệ truyền thông tương tác, quản lý giao dịch trực tuyến để mang lại giá trị tốt nhất cho các bên là người mua - người bán, người thuê - người cho thuê. Đồng thời, MRA còn trang bị cho các môi giới hệ thống quản lý khách hàng và cơ sở dữ liệu, nhằm mục đích trở thành điểm đến cho mọi nhu cầu liên quan đến một giao dịch về bất động sản bất kỳ'. MRA thiết lập và thực thi những tiêu chuẩn cao phục vụ lợi ích lớn nhất của Khách hàng cho mọi nhu cầu về giao dịch bất động sản.

Tư vấn trung thực và khách quan

Tôn chỉ đầu tiên của cộng sự môi của MRA là cung cấp thông tin minh bạch và rõ ràng, điều này sẽ tránh được những hậu quả không mong muốn về sau và tạo niềm tin nơi khách hàng. Đồng thời khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng phục vụ của cộng sự môi giới, trên cơ sở đánh giá này, MRA có giải pháp cải thiện để việc phục vụ khách hàng ngày càng được tốt hơn.

Hỗ trợ xuyên suốt quá trình giao dịch

Nếu bạn lo lắng những rủi ro pháp lý có thể xảy ra khi giao dịch mua hoặc bán một bất động sản. Đội ngũ chuyên viên và cộng sự của MRA sẽ hỗ trợ toàn bộ thủ tục giấy tờ trong quá trình giao dịch mua hoặc bán, Thuê hoặc cho thuê của một bất động sản bất kỳ. Từ tư vấn lựa chọn bất động sản phù hợp tới khi tiến hành đặt cọc và kí hợp đồng công chứng cho đến đóng thuế và đăng bộ sang tên.

Dù bạn đang có nhu cầu bán/cho thuê căn nhà của mình hoặc đang tìm nhà để mua/thuê, MRA đều có những dịch vụ môi giới phù hợp với nhu cầu của bạn, cùng hàng loạt các dịch vụ bổ sung đi kèm mang lại trải nghiệm tốt nhất, đạt được kết quả nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất. Tại MRA, chúng tôi thực thi những tiêu chuẩn cao nhất nhằm cung cấp những lợi ích, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ

Sản phẩm bất động sản mà MRA đem đến cho khách hàng luôn là những sản phẩm có thông tin rõ ràng về mặt pháp lý. Hơn nữa, đội ngũ kĩ thuật hình ảnh và các chuyên viên bất động sản giàu kinh nghiệm của MRA không những cung cấp hình ảnh xác thực, đẹp mắt/chân thât về ngôi nhà/căn hộ mà còn ghi chú cho khách hàng những thông tin hữu ích như tiện ích nội ngoại khu, thông tin khu dân cư, cùng những thông tin về các dự án tương tự, những bất động sản lân cận để giúp bạn chọn lựa cho mình một bốt động sản phù hợp nhất.

Am hiểu địa phương và thị trưởng tửng khu vực

Cộng sự môi giới của MRA là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tư vấn bất động sản, rất am hiểu về thị trường, từng khu vực cũng như thấu hiểu được những lo lắng và băn khoăn chung của một bất động sản, dự án mà khách hàng quan tâm.

Môi giới viên tại MRA được đào tạo chuyên nghiệp, trải qua nhiều khóa học đào tạo chuyên sâu, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất. Với vai trò là người đồng hành hỗ trợ bạn trong suốt quá trình Mua / Bán/ Thuê / Cho Thuê, cộng sự môi giới sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn về xu hướng & biến động thị trường, phân tích đầu tư, thông tin quy hoạch, tiện ích, và cộng đồng cư dân ở khu vực bạn quan tâm, đưa ra những gợi ý phù hợp nhất ứng với nhu cầu và tình hình tài chính của bạn.

Tác giả: Thanh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Giúp MRA hiểu nhu cầu của bạn

Giúp MRA hiểu nhu cầu của bạn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Vui lòng đợi trong giây lát