Hoạt động của MRA

Ngày đăng Thứ ba - 31/10/2023 07:16

Thiết Kế -Thi Công - Xây Dựng Trọn Gói (D&B)

Ngày đăng Thứ ba - 31/10/2023 07:16

D&B viết tắc của "Design and Build" là hợp đồng trọn gói bao gồm từ thiết kế, xây dựng, sản xuất nội thất đến thi công hoàn thiện. Thiết kế và Thi công (D&B) là mô hình tiên tiến đã được nhiều nhà thầu dân dụng ở Việt Nam và trên thế giới áp dụng. Tuy nhiên, D&B không dễ dàng để thực hiện, đặc biệt khi áp dụng vào các công trình tiêu chuẩn cao và phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa thiết kế và thi công, giữa xây dựng và kỹ thuật. Do đó, yếu tố mà Chủ đầu tư hiện nay quan tâm ở một công ty thi công là phải có năng lực vượt trội. MRA là một đơn vị chuyên thiết kế và trực tiếp thi công đáp ứng các yêu cầu trên.

VỚI MÔ HÌNH D&B, MRA SẼ GIÚP CHỦ ĐẦU TƯ GIẢM 25% THỜI GIAN VÀ 10% - 15% CHI PHÍ.

  • Tối ưu mức đầu tư: Lựa chọn cùng 1 đơn vị thiết kế và thi công họ sẽ hiểu rõ tính chất, kế hoạch triển khai sẽ giảm tối đa các vấn đề và chi phí phát sinh khi thi công nên đơn giá sẽ tốt nhất. Mang tới nhiều giải pháp xử lý công việc với duy nhất một đầu mối giúp tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu quả kiểm soát dự án.
  • Chù động thiết kế và quản lý tiến độ: Hợp tác cùng 1 đơn vị khách hàng sẽ dễ dàng kiểm soát cũng như giám sát được chất lượng, tiến độ công trình hơn. Bởi đội ngũ thiết kế sẽ là bên hiểu rõ nhất những mong muốn cũng như yêu cầu của khách hàng, từ đó có những lưu ý quan trọng để sản phẩm thi công hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất. Giảm những công đoạn, thời gian chờ khi phải điều phối giữa thiết kế và thi công đồng bộ gây ảnh hưởng tới tiến độ.
  • Bảo đảm chất lượng: Tăng tính ràng buộc trách nhiệm chặt chẽ giữa Thiết kế và Thi công, giữa Xây dựng và Kỹ thuật đồng thời cho phép tối đa hóa hiệu quả.
  • Thi công giống thiết kế: Đơn vị thiết kế hiểu rất rõ phong cách thiết kế, vật liệu, chủng loại vật tư, biện pháp thi công khi đưa thiết kế 3D ra thực tế. Định hình từng chi tiết, đường nét, họa tiết đồng bộ theo thiết kế.
  • Bảo hành và bảo trì dài hạn: Bảo hành dài hạn cho một công trình nhà ở là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Việc này đôi khi có thể dẫn đến tình trạng không bên nào chịu trách nhiệm, bởi không có sự thống nhất từ bên thiết kế với thi công. Trường hợp có vấn đề phát sinh thì việc liên hệ một đơn vị cũng dễ hơn khi thuê nhiều đơn vị khác nhau.
  • Tiết kiệm thời gian: Hạn chế các thay đổi phát sinh, đảm bảo vận hành ăn ý theo yêu cầu Chủ đầu tư và các tiêu chuẩn, quy chuẩn hiện hành.

Bằng kiến thức, kinh nghiệm và năng lực vượt trội trong lĩnh vực thiết kế thi công cùng hệ thống quản lý toàn diện, thương hiệu MRA đang trở thành minh chứng về uy tín và chất lượng cho hàng loạt công trình chất lượng. Với vai trò thiết kế thi công, MRA đảm nhận toàn bộ công tác từ thiết kế đến thi công phần thô, thi công hoàn thiện, thi công nội thất và cảnh quan sân vườn.

  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tinh nhuệ, lành nghề
  • Tư vấn giải pháp chuyên sâu và toàn diện
  • Đáp ứng mọi nhu cầu kỹ thuật khắt khe
  • Mô hình quản lý tinh gọn, hiệu quả

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

quy trình làm việc MRA

MRA đặt chất lượng lên hàng đầu hoạt động theo quy trình khép kín từ thiết kế - thi công - sản xuất - lắp đặt - hoàn thiện - nội thất đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cam kết sử dụng sản phẩm, nguyên vật liệu, thiết bị và phụ kiện chất lượng, cùng đội ngũ thực thi chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.

QUY TRÌNH THI CÔNG

Một trong những lợi thế cạnh tranh của MRA chính là sở hữu nguồn nhân lực thi công nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao, bản lĩnh, không ngại thay đổi để tạo nên sự khác biệt. Với tinh thần trách nhiệm, tuân thủ cam kết về chất lượng và tiến độ, đội ngũ nhân sự của MRA luôn nỗ lực mang đến khách hàng những công trình thẩm mỹ và bền vững theo thời gian.

quy trình thi công

MRA sở hữu đội ngũ các chuyên gia về hoàn thiện với nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình yêu cầu chất lượng hoàn thiện rất cao. Với kiến thức và kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo tối ưu tài chính và cam kết đúng tiến độ bởi giải pháp quản lý công trình đồng bộ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng chất lượng công trình bền vững – thẩm mỹ – tinh tế đến từ MRA.

Tác giả: Thanh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Giúp MRA hiểu nhu cầu của bạn

Giúp MRA hiểu nhu cầu của bạn
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Vui lòng đợi trong giây lát