Hoạt động của MRA

Ngày đăng Thứ năm - 03/08/2023 21:31

MRA_Thiết Kế & Xây Dựng

Ngày đăng Thứ năm - 03/08/2023 21:31

Công ty TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG MRA là đơn vị chuyên thiết kế - xây dựng - thi công nội thất - cải tạo sửa chữa các công trình dân dụng, thương mại  trên toàn quốc. Hiện tại, công ty MRA chuyên thực hiện những dự án thiết kế - thi công nội, ngoại thất cho các Biệt thự, Nhà phố và các dự án Resorts, Nhà vườn, Homestay, Chung cư, Penthouse, Duplex, Khách sạn...

Thấu hiểu tâm lý, tính cách, sở thích và nhu cầu của khách hàng chính là tài năng của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư MRA, được vận dụng tối ưu vào không gian sống cho khách hàng. MRA mang đến những công trình giao thoa tinh tế giữa văn hoá các nước trên thế giới, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

DOANH NGHIỆP UY TÍN

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, sự sáng tạo không ngừng cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp. MRA luôn dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng, đem đến cho khách hàng những thiết kế ấn tượng, thư thái và các công trình thi công sang trọng, đẳng cấp, bền vững. Ở những dự án do MRA lthực hiện, quý khách hàng luôn nhận được sự hài lòng bởi những ưu việt:

  • Quản lý: MRA hoạt động theo quy trình khép kín từ thiết kế - thi công - sản xuất - lắp đặt - hoàn thiện nội thất. Tập trung mọi đầu mối quản lý tại MRA, khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc kiểm soát công trình, thông tin, nhân công, bảo hành - bảo trì - bảo dưỡng.
  • Chất lượng và an toàn: MRA đảm bảo tiêu chí An toàn và Chất lượng trong thi công với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm. Cam kết sử dụng sản phẩm, nguyên vật liệu, thiết bị và phụ kiện chất lượng, kết hợp ứng dụng công nghệ mới nhất trong xây dựng.
  • Tiến độ: MRA luôn bàn giao dự án với tiêu chuẩn cao nhất trong thời gian nhanh nhất, với phương pháp trọng tâm chất lượng và hiệu quả ngay từ công tác lên kế hoạch đến triển khai. Dự án luôn được đảm bảo đúng tiến độ bởi năng lực làm việc và cam kết của MRA.
  • Chi phí: Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. MRA đủ kinh nghiệm quản lý hiệu quả ngân sách, tối ưu chi phí cho công trình và khách hàng.
  • Người MRA: Chúng tôi làm việc với sự thấu hiểu và tinh thần đồng đội. Chúng tôi không thoả hiệp với những hành động đi ngược lại tính nhân văn và không tạo ra giá trị cho cộng đồng. Chúng tôi cam kết hoạt động với sự trung thực và minh bạch, tập trung tối đa vào khách hàng. Chúng tôi tôn trọng khách hàng.

Nguồn lực: MRA là đơn vị thi công xây dựng chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ các chuyên gia về hoàn thiện với nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình yêu cầu chất lượng hoàn thiện rất cao. Được biết đến là một trong những công ty thiết kế thi công uy tín, có khả năng đảm nhận trọn gói từ khâu thiết kế kỹ thuật, cung cấp vật tư thiết bị, thi công lắp đặt và bảo trì các công trình theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao. MRA quy tụ đội ngũ kỹ sư thi công - xây dựng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cải tiến và áp dụng kỹ thuật mới để đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và được nhiều Chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. MRA hiện là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc và chế độ phúc lợi tốt trong ngành thiết kế - xây dựng. Mỗi nhân viên luôn tâm niệm thành công chung của MRA chính là sự nghiệp, từ đó thêm vững tin gắn bó, không ngừng học hỏi và phát huy tài năng.

Năng lực thiết bị: Bên cạnh trang bị đầy đủ thiết bị, coffa, giàn giáo, bao che, để đảm bảo an toàn, tiến độ - năng suất và tiết kiệm trong công tác thi công. MRA liên tục cập nhật quy trình quản lý chuyên nghiệp, toàn thể đội ngũ kỹ sư, giám sát thi công và mọi công nhân thường xuyên được phổ biến, tập huấn đảm bảo hiểu sâu, nắm chắc và luôn ý thức tuyệt đối chấp hành thi công an toàn và chất lượng.

Hệ thống quản lý: MRA đã thiết lập và vận hành hệ thống quản lý đảm bảo duy trì ổn định chất lượng sản phẩm - dịch vụ, nâng cao và cải tiến chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, tối ưu chi phí cho Chủ đầu tư, từ đó tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG

Bằng kiến thức, kinh nghiệm và năng lực vượt trội trong lĩnh vực thiết kế thi công cùng hệ thống quản lý toàn diện, thương hiệu MRA đang trở thành minh chứng về uy tín và chất lượng cho hàng loạt công trình chất lượng. Với vai trò thiết kế thi công, MRA đảm nhận toàn bộ công tác từ thiết kế đến thi công phần thô, thi công hoàn thiện, thi công nội thất và cảnh quan sân vườn.

  • Tư vấn giải pháp chuyên sâu và toàn diện
  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tinh nhuệ, lành nghề
  • Đáp ứng mọi nhu cầu kỹ thuật khắt khe
  • Mô hình quản lý tinh gọn, hiệu quả

MRA đặt chất lượng lên hàng đầu hoạt động theo quy trình khép kín từ thiết kế - thi công - sản xuất - lắp đặt - hoàn thiện - nội thất đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cam kết sử dụng sản phẩm, nguyên vật liệu, thiết bị và phụ kiện chất lượng, cùng đội ngũ thực thi chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA MRA

MRA đặt chất lượng lên hàng đầu hoạt động theo quy trình khép kín từ thiết kế - thi công - sản xuất - lắp đặt - hoàn thiện - nội thất đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cam kết sử dụng sản phẩm, nguyên vật liệu, thiết bị và phụ kiện chất lượng, cùng đội ngũ thực thi chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao.

quy trình làm việc MRA

Một trong những lợi thế cạnh tranh của MRA chính là sở hữu nguồn nhân lực thi công nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao, bản lĩnh, không ngại thay đổi để tạo nên sự khác biệt. Với tinh thần trách nhiệm, tuân thủ cam kết về chất lượng và tiến độ, đội ngũ nhân sự của MRA luôn nỗ lực mang đến khách hàng những công trình thẩm mỹ và bền vững theo thời gian. 

Tác giả: Thanh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Giúp MRA hiểu nhu cầu của bạn

Giúp MRA hiểu nhu cầu của bạn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Vui lòng đợi trong giây lát